Lãi suất vay mua xe ôtô ngân hàng Vietcombank năm 2023

0
684

Khách hàng vay vốn mua ô tô trả góp luôn mong muốn nhận được mức lãi suất vay thấp nhất với số tiền vay lớn, hạn mức vay kéo dài. Nếu khách hàng đang quan tâm đến gói vay mua xe ngân hàng Vietcombank cung cấp thì hãy đọc thật kỹ những thông tin dưới đây.

Những lợi ích khi vay vốn mua ô tô tại Vietcombank

Vietcombank được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 04/1963 với tiền thân là Cục Ngoại hối trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Với gần 60 năm hoạt động trong thị trường tài chính ngân hàng, Vietcombank đã và đang cung cấp các dịch vụ tài chính hữu ích đến hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Tính đến năm 2023, ngân hàng Vietcombank có 1 Trụ sở chính và hơn 110 chi nhánh trên khắp cả nước. Đội ngũ nhân viên tại Vietcombank luôn được nâng cao trình độ chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi thủ tục về tài chính. Bên cạnh đó, Vietcombank luôn đẩy mạnh phát triển và nâng cao cơ sở hạ tầng giúp khách hàng có những trải nghiệm và ưu đãi tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp.

Vay vốn mua xe ô tô ngân hàng Vietcombank
Vay vốn mua xe ô tô ngân hàng Vietcombank

Dưới đây là một vài lợi ích khi khách hàng vay vốn mua ô tô tại ngân hàng Vietcombank:

  • Về hạn mức: Khách hàng được hỗ trợ mức vay lớn, tối đa 70% giá trị của chiếc xe ô tô. Với một số trường hợp khách hàng có tài sản đảm bảo có thể vay số với tương ứng với 100% giá trị của chiếc xe đó. Khách hàng có nhu cầu có thể mua các loại xe khác nhau như xe 4 chỗ cho gia đình, xe khách, xe chở hàng,… đều được ngân hàng chấp thuận.
  • Về lãi suất: Mức lãi suất Vietcombank đưa đến với khách hàng luôn ở mức cạnh tranh. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi về lãi suất cho từng gói vay cụ thể.
  • Thủ tục vay vốn nhanh gọn: Khách hàng sẽ được phê duyệt vốn vay chỉ trong 3 ngày nếu đáp ứng đủ các yêu cầu trong quy định vay vốn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các phương thức giải ngân vốn hay thanh toán phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của bản thân.

Lãi suất vay vốn mua ô tô tại Vietcombank

Bất kì khách hàng nào có nhu cầu vay vốn đều quan tâm đến mức lãi suất mà các ngân hàng cung cấp. Tại Vietcombank khách hàng có thể an tâm về lãi suất vay vốn khi mua ô tô bởi mức lãi suất vô cùng ưu đãi.

Cụ thể với gói vay mua ô tô, mức lãi suất sẽ có sự thay đổi theo thời hạn vay vốn:

  • Lãi suất ở mức 8,4%/năm đối với hạn mức vay dưới 12 tháng.
  • Lãi suất ở mức 9,1%/năm đối với những khách hàng vay vốn dưới 24 tháng.
  • Lãi suất 9,5%/năm đối với gói vay có hạn mức từ 36 tháng trở lên.

Ngoài ra, Vietcombank cũng hỗ trợ khách hàng lần đầu tiên vay vốn với gói lãi suất giảm 0,3%/năm. Mức lãi suất này cũng có thể có sự chênh lệch tùy thời điểm vay vốn và sự biến động của kinh tế thị trường.

Điều kiện vay vốn mua ô tô tại Vietcombank

Để vay vốn tại Vietcombank và sở hữu được chiếc xe mà mình mong muốn, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
  • Tại thời điểm vay vốn khách hàng đủ độ tuổi theo quy định, từ đủ 20 tuổi đến dưới 60 tuổi.
  • Khách hàng có mức thu nhập ổn định từ 8 triệu đồng/ tháng.
  • Khách hàng chưa từng có nợ xấu hoặc đã hoàn tất việc xóa nợ xấu, nợ chú ý.
  • Với trường hợp khách hàng vay số vốn trên 70% giá trị chiếc xe thì cần có tài sản đảm bảo với ngân hàng. Tài sản đảm bảo có thể là chính chiếc xe khách hàng muốn mua hoặc các tài sản có giá trị khác thuộc quyền sở hữu của chính khách hàng vay vốn.
Điều kiện vay mua xe ngân hàng Vietcombank đơn giản
Điều kiện vay mua xe ngân hàng Vietcombank đơn giản

Thủ tục vay vốn mua ô tô Vietcombank

Khách hàng hãy chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để được phê duyệt gói vay nhanh chóng và thuận tiện nhất. Các giấy tờ bắt buộc trong thủ tục vay vốn mua ô tô tại Vietcombank như sau:

  • Các giấy tờ cá nhân của khách hàng: Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân, Sổ hộ khẩu, Hộ chiếc,…
  • Giấy đăng kí kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.
  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng.
  • Giấy chứng minh thu nhập: Bảng lương, Sao kê thu nhập, Bản sao hợp đồng lao động,…
  • Các giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo: Giấy mua bán xe, Sổ đỏ, Sổ hồng,….

Ngay sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên, khách hàng hãy liên lạc với nhân viên ngân hàng để được đặt lịch tư vấn và nộp hồ sơ phê duyệt. Khách hàng cũng có thể chủ động đăng ký thông tin vay vốn trên website của Vietcombank. Sau 3 ngày kể từ khi tiếp nhận hồ sơ vay vốn, khách hàng sẽ nhận được kết quả vay vốn. Nếu vốn vay được phê duyệt, ngân hàng sẽ thiết lập hợp đồng vay vốn. Khách hàng sẽ nhận được vốn vay sau khi hoàn tất ký kết hợp đồng.

Như vậy, qua bài viết này bạn đọc có thể nắm rõ được các thông tin về vay vốn mua ô tô tại ngân hàng Vietcombank. Hi vọng rằng bạn sẽ có những quyết định vay vốn chính xác và nhận về mức lãi suất ưu đãi nhất cho khoản vay của mình.

TÌM HIỂU THÊM:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài tiếp theoLãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng MSB năm 2023
Phong AZ
Mình là Phong AZ, hiện đang công tác ở vị trí Giám đốc kinh doanh tại ngân hàng. Mình đã có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành và hiện đang hỗ trợ tư vấn khách hàng có nhu cầu đăng ký các sản phẩm vay vốn, đáo hạn, giải chấp, mở thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm tại khu vực phía Nam. Nếu bạn đang cần giải đáp vấn đề gì, đừng ngần ngại liên hệ ngay với mình.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây