Lãi suất vay vốn kinh doanh ngân hàng MBBank năm 2023

0
432

Ngân hàng MBBank được đánh giá là một trong những ngân hàng uy tín nhất hiện nay. MBBank đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ tài chính hữu ích đến khách hàng trong đó có dịch vụ vay vốn kinh doanh MBBank với mức lãi suất vô cùng ưu đãi.

Những lý do để lựa chọn ngân hàng MBBank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MBBank) là một ngân hàng doanh nghiệp được thành lập vào năm 1994 và trực thuộc Bộ Quốc phòng. So với các ngân hàng khác trên thị trường tài chính, tuổi đời của ngân hàng MBBank còn khá trẻ song ngân hàng đã khẳng định được chỗ đứng và tên tuổi của mình. Những ngày đầu thành lập, ngân hàng chỉ có tất cả 25 cán bộ nhân viên, sau gần 27 năm hoạt động, đến nay MBBank có hệ thống hơn 100 chi nhánh, trên 200 điểm giao dịch khắp các tỉnh thành. Chưa dừng lại ở đó, ngân hàng này còn mở rộng thị trường hoạt động sang Lào và Campuchia.

Ngân hàng MBBank cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ vay vốn, tài chính hữu ích với nhiều ưu đãi hấp dẫn về hạn mức và lãi suất. Khách hàng có nhu cầu vay vốn hay bất cứ nhu cầu nào về tài chính, bảo hiểm đều sẽ được nhân viên ngân hàng hỗ trợ nhiệt tình.

Lợi ích vay vốn kinh doanh tại MBBank

Hiện nay, ngân hàng MBBank cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ vay vốn hữu ích như vay thế chấp, vay tín chấp, vay trả góp, đáo hạn, vay kinh doanh, vay mua ô tô,…. Mỗi sản phẩm vay vốn sẽ có những giới hạn khác nhau về hạn mức, thời hạn vay và lãi suất.

Vay vốn kinh doanh ngân hàng MBBank
Vay vốn kinh doanh ngân hàng MBBank

Với những khách hàng đăng kí vay vốn kinh doanh tại MBBank sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Khách hàng được hỗ trợ gói vay với hạn mức cao, tối đa có thể lên đến 80% nhu cầu vay vốn của khách hàng.
  • Lãi suất vay vốn cạnh tranh cùng nhiều chương trình tri ân khách hàng.
  • Điều kiện vay vốn đơn giản, hầu hết các khách hàng đăng kí vay vốn đều được ngân hàng hỗ trợ dù là gói vay với số tiền nhỏ.
  • Thủ tục nhanh gọn, nhân viên ngân hàng hỗ trợ tối đa khách hàng trong quá trình xét duyệt vốn vay.
  • Khách hàng được lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của bản thân.

Lãi suất vay vốn kinh doanh tại MBBank

Lãi suất là một yếu tố quan trọng trong quá trình vay vốn quyết định đến khả năng chi trả của khách hàng. Bất cứ khách hàng nào khi vay vốn luôn mong muốn nhận được mức lãi suất thấp nhất và tại MBBank sẽ giúp khách hàng giải quyết được vấn đề này.

Lãi suất gói vay vốn kinh doanh năm 2023 mà ngân hàng MBBank cung cấp ở mức 7%/năm. So với nhiều ngân hàng khác trên thị trường, mức lãi suất tại ngân hàng MBBank được đánh giá là thấp hơn cả. Bên cạnh đó nếu như thời hạn vay tối đa của gói vay này tại một số ngân hàng sẽ dao động từ 5-7 năm thì tại ngân hàng MBBank khách hàng có thể vay tối đa trong thời hạn 10 năm.

Điều kiện vay vốn tại ngân hàng MBBank

Ngân hàng MBBank đưa ra các điều kiện cụ thể đối với những khách hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh tại ngân hàng:

  • Ngân hàng hỗ trợ cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vay vốn. Đối với khách hàng cá nhân trong độ tuổi vay vốn quy định từ đủ 20 tuổi đến dưới 60 tuổi, đối với khách hàng doanh nghiệp phải có giấy phép kinh doanh và có đầy đủ các giấy tờ liên quan đến báo cáo tài chính, báo cáo thuế.
  • Khách hàng cá nhân vay vốn cần có mức thu nhập ổn định tối thiểu từ 5 triệu đồng/ tháng.
  • Khách hàng vay vốn chưa từng có nợ xấu hoặc đã xóa hoàn toàn nợ xấu, nợ đáng chú ý trước đó
  • Đối với khách hàng vay vốn với hình thức vay thế chấp cần có tài sản thế chấp với ngân hàng. Tài sản thế chấp phải là tài sản hợp pháp, có giá trị và thuộc quyền sở hữu của chính khách hàng vay vốn.
Điều kiện vay vốn kinh doanh MBBank đơn giản
Điều kiện vay vốn kinh doanh MBBank đơn giản

Thủ tục vay vốn tại kinh doanh tại ngân hàng MBBank

Để quá trình vay vốn diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất, khách hàng nên chủ động hoàn tất hồ sơ vay vốn và nộp hồ sơ tại quầy đăng ký dịch vụ. Khách hàng nên liên hệ trước với chi nhánh ngân hàng gần nhất để có thể nắm chắc các yêu cầu trong hồ sơ vay vốn của từng gói vay và đặt lịch đăng ký tại quầy để tiết kiệm thời gian và hạn chế việc di chuyển. Sau khi tiếp nhận hồ sơ của khách hàng, quá trình xét duyệt vốn vay sẽ diễn ra theo các bước sau:

Bước 1: Nhân viên ngân hàng xác minh các thông tin cá nhân của khách hàng, kiểm định giá trị của tài sản thế chấp cũng như mức thu nhập tài chính của khách hàng.

Bước 2: Đưa ra hạn mức, thời hạn vay và lãi suất hợp lý đến khách hàng.

Bước 3: Khách hàng sẽ được nhân viên ngân hàng giải thích về các điều khoản vay vốn.

Bước 4: Ký kết hợp đồng vay vốn kinh doanh.

Bước 5: Ngân hàng giải ngân vốn vay.

Quá trình kể từ khi khách hàng nộp hồ sơ vay vốn đến thời điểm ngân hàng giải ngân vốn vay sẽ kéo dài trong khoảng từ 3-5 ngày làm việc vì vậy bạn hãy nhanh chóng hoàn tất hồ sơ và nộp theo quy định để có thể nhận được vốn vay sớm nhất. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm các thông tin để đưa ra quyết định vay vốn chính xác nhất.

TÌM HIỂU THÊM:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài tiếp theoLãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng MSB năm 2023
Phong AZ
Mình là Phong AZ, hiện đang công tác ở vị trí Giám đốc kinh doanh tại ngân hàng. Mình đã có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành và hiện đang hỗ trợ tư vấn khách hàng có nhu cầu đăng ký các sản phẩm vay vốn, đáo hạn, giải chấp, mở thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm tại khu vực phía Nam. Nếu bạn đang cần giải đáp vấn đề gì, đừng ngần ngại liên hệ ngay với mình.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây