Lãi suất vay mua xe ô tô Mazda 3 trả góp mới nhất tháng 10/2024]

0
415

Mazda 3 là một dòng xe phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhiều khách hàng mong muốn sở hữu xe Mazda 3 nhưng chưa có đủ tài chính. Đừng quá lo lắng bởi hiện nay các ngân hàng đã triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng vay vốn mua xe ô tô Mazda 3 với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi.

Những lợi ích khi vay vốn mua xe Mazda 3 trả góp

Mazda là thương hiệu xe của Nhật Bản đã có mặt trên thị trường hơn một thế kỷ nay. Các sản phẩm của hãng luôn chú trọng đến những tiện nghi trong nội thất và độ bền của động cơ. Mazda ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng và mức giá vô cùng ưu đãi.

Mazda 3 là sản phẩm được hãng cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004. Sau nhiều năm cải tiến về mẫu mã thiết kế, Mazda 3 đã có nhiều phiên bản khác nhau đáp ứng được nhu cầu của đa dạng khách hàng. Hiện nay, sản phẩm Mazda 3 bản 2019 được đánh giá là dòng xe bán chạy nhất của hãng.

Vay mua xe Mazda3 trả góp
Vay mua xe Mazda3 trả góp

Giá của chiếc xe Mazda 3 hiện nay dao động từ 650 triệu đồng đến 900 triệu đồng tùy từng dòng xe. Mức giá này tuy không quá cao so với nhiều dòng xe khác trên thị trường nhưng cũng là khoản chi phí lớn đối với nhiều người. Khách hàng có nhu cầu mua xe nhưng chưa đủ tài chính có thể tham khảo các gói vay vốn mua xe trả góp của ngân hàng. Khi vay vốn mua xe trả góp, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Khách hàng chỉ cần thanh toán một phần giá trị của chiếc xe.
  • Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi thông tin sẽ được bảo mật.
  • Điều kiện vay vốn đơn giản, hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Lãi suất cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi.
  • Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, giải ngân vốn nhanh chóng.
  • Khách hàng được lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.

Lãi suất vay vốn mua xe Mazda trả góp

Hiện nay, hầu hết tất cả các ngân hàng đều hỗ trợ đến khách hàng gói vay vốn mua xe trả góp mà không bắt buộc là dòng xe gì. Vì vậy việc lựa chọn vay vốn mua xe Mazda 3 tại ngân hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Căn cứ vào mức giá trị của chiếc xe, số tiền khách hàng mong muốn vay, thời hạn vay vốn và gói vay của ngân hàng mà mức lãi suất sẽ có sự chênh lệch. Khách hàng có thể tham khảo bảng lãi suất vay vốn mua xe Mazda 3 trả góp của một số ngân hàng sau đây:

Ngân hàng Lãi suất
Vietinbank 7,7%/năm
OCB 7,99%/năm
BIDV 8%/năm
MSB 8%/năm
SHB 8%/năm
TPbank 8,2%/năm
MBbank 8,29%/năm
Shinhanbank 8,49%/năm
Techcombank 8,99%/năm
PVcombank 8,99%/năm

Với gói vay mua xe trả góp, khách hàng phải trả trước tối thiểu 30% giá trị của chiếc xe. Thời hạn vay tối thiểu được hầu hết các ngân hàng đưa ra là 12 tháng, thời hạn vay tối đa dao động từ 5-8 năm tùy ngân hàng.

Lãi suất vay mua xe Mazda 3 trả góp
Lãi suất vay mua xe Mazda 3 trả góp

Điều kiện vay vốn mua xe Mazda 3 trả góp

Khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau đây để có thể vay vốn mua xe trả góp tại các ngân hàng:

  • Khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp đang sinh sống, làm việc/hoạt động tại Việt Nam.
  • Khách hàng cá nhân trong độ tuổi vay vốn quy định và có đủ năng lực pháp lý.
  • Khách hàng cá nhân có mức thu nhập ổn định, tối thiểu 5 triệu đồng/tháng; khách hàng doanh nghiệp phải chứng minh được lợi nhuận tối thiểu 6 tháng gần nhất.
  • Tại thời điểm vay vốn khách hàng chưa từng có nợ xấu, nợ đáng chú ý hoặc đã đủ thời hạn để xóa nợ xấu theo quy định.
  • Khách hàng cần có tài sản đảm bảo với ngân hàng để tránh những rủi ro trong quá trình vay vốn.

Hồ sơ vay vốn mua ô tô trả góp 

Khách hàng có nhu cầu mua xe Mazda 3 trả góp hay bất kì dòng xe nào trên thị trường cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ trong hồ sơ vay vốn như sau:

  • Các giấy tờ cá nhân của khách hàng: CMTND/Hộ chiếu, Sổ hộ khẩu, Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.
  • Giấy chứng minh thu nhập của khách hàng: Sao kê bảng lương, Hợp đồng lao động (nếu có),…
  • Giấy tờ liên quan đến hoạt động mua xe.
  • Nếu khách hàng doanh nghiệp cần cung cấp đủ các giấy tờ liên quan như báo cáo tài chính, báo cáo thuế, giấy phép kinh doanh,….
  • Các giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo.

Khách hàng khi hoàn tất hồ sơ vay vốn hãy nhanh chóng nộp cho nhân viên ngân hàng để được kiểm định thông tin, ký kết hợp đồng và nhận vốn vay sớm nhất. Thông thường quá trình từ khi nộp hồ sơ đến khi khách hàng nhận được vốn vay sẽ dao động từ 3-5 ngày làm việc.

Như vậy, bài viết này đã cung cấp những thông tin liên quan nhất đến gói vay vốn mua xe Mazda 3 trả góp mà nhiều khách hàng đang quan tâm. Nếu bạn còn phân vân về bất kỳ gói vay vốn nào có thể để lại thông tin phần bình luận của bài viết này hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp sớm nhất. Chúc bạn có những quyết định vay vốn nhanh chóng và  chính xác nhất.

TÌM HIỂU THÊM:

 

Rate this post
Bài tiếp theoLãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng MSB năm 2023
Phong AZ
Mình là Phong AZ, hiện đang công tác ở vị trí Giám đốc kinh doanh tại ngân hàng. Mình đã có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành và hiện đang hỗ trợ tư vấn khách hàng có nhu cầu đăng ký các sản phẩm vay vốn, đáo hạn, giải chấp, mở thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm tại khu vực phía Nam. Nếu bạn đang cần giải đáp vấn đề gì, đừng ngần ngại liên hệ ngay với mình.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây