Lãi suất vay vốn kinh doanh tại ngân hàng OCB năm 2023

0
324

Lãi suất vay vốn kinh doanh ngân hàng OCB mới nhất là bao nhiêu, những khách hàng nào đủ điều kiện vay vốn? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc gửi về cho chúng tôi. Ở bài viết này hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải cho câu hỏi trên và giúp bạn có được những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định vay vốn chính xác nhất.

Vì sao nên lựa chọn vay vốn kinh doanh tại OCB?

Ngân hàng OCB có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Phương Đông được thành lập vào tháng 6/1996. Đây là một ngân hàng tư nhân nhưng luôn có những bước tiến vượt bậc không thua kém bất kì ngân hàng nào trên thị trường. Không chỉ tập trung vào các dịch vụ tài chính, OCB còn chú trọng nâng cao hiệu quả kinh doanh, tối ưu hóa các chi phí nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Trải qua hơn 25 năm hoạt động, OCB đã khẳng định được thương hiệu qua việc sở hữu hơn 200 chi nhánh cùng 6000 cán bộ nhân viên. OCB hiện đang là ngân hàng tư nhân lớn nhất tại Việt Nam.

Với những thành tựu đã và đang đạt được, OCB được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, khi đăng ký sử dụng các dịch vụ tại OCB, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi về lãi suất, hạn mức thời hạn vay cùng nhiều quà tặng bằng tiền mặt hoặc hiện vật có giá trị.

Lợi ích vay vốn kinh doanh tại OCB

Hiện nay, ngân hàng OCB hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh với nhiều ưu đãi. Khách hàng đăng kí vay vốn tại OCB có thể an tâm bởi các lợi ích của gói vay này:

  • Khách hàng được vay gói vay phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bản thân.
  • Hồ sơ và điều kiện vay vốn đơn giản, thủ tục nhanh gọn, dễ dàng.
  • Hạn mức vay vốn lớn.
  • Lãi suất vay vốn cạnh tranh.
  • Thời hạn vay vốn linh hoạt, đáp ứng được khả năng tài chính của khách hàng.
  • Khách hàng được lựa chọn phương thức thanh toán sao cho phù hợp nhất.
  • Khách hàng có thể nhận được các quà tặng có giá trị.
Lợi ích khi vay vốn kinh doanh tại ngân hàng OCB
Lợi ích khi vay vốn kinh doanh tại ngân hàng OCB

Lãi suất vay vốn kinh doanh tại OCB

Ngân hàng OCB hỗ trợ khách hàng vay vốn kinh doanh với nhiều phương thức khác nhau như cho vay ngắn hạn, vay trả góp, vay từng lần, vay thế chấp, vay theo hạn mức tín dụng của khách hàng. Ở mỗi hình thức vay, hạn mức và thời hạn vay vốn sẽ có sự chênh lệch nhưng sẽ phù hợp với từng đối tượng cũng như nhu cầu riêng về vốn của mỗi khách hàng.

Thông thường, thời hạn vay vốn kinh doanh tại OCB sẽ từ 12 đến dưới 60 tháng. Hạn mức vay vốn sẽ tùy theo gói vay và nhu cầu của khách hàng, khách hàng có thể vay tối đa đến 200 triệu đồng hoặc vay số tiền tương ứng với 80% giá trị của tài sản thế chấp.

Năm 2022, ngân hàng OCB áp dụng mức lãi suất 5,99%/năm đối với những khách hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh. Mức lãi suất này được đánh giá tương đối thấp so với gói vay này tại các ngân hàng khác và phù hợp với khả năng thanh toán của mọi khách hàng.

Điều kiện vay vốn kinh doanh tại OCB

Khách hàng có nhu cầu vay vốn tại ngân hàng OCB cần đáp ứng các điều kiện cụ thể sau đây:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam và trong độ tuổi vay vốn theo quy định của nhà nước.
  • Khách hàng vay vốn có thể là doanh nghiệp đã được cấp phép hoạt động và có báo cáo tài chính, báo cáo thuế rõ ràng.
  • Khách hàng chưa từng có nợ xấu hoặc đã xóa hoàn toàn nợ xấu, nợ đáng chú ý trước đó.
  • Đối với gói vay thế chấp, khách hàng cần có tài sản thế chấp với ngân hàng. Tài sản này phải là tài sản hợp pháp và thuộc quyền sở hữu của chính khách hàng vay vốn.
  • Khách hàng có mức thu nhập ổn định, tối thiểu 5 triệu đồng/tháng.

Thủ tục vay vốn ngân hàng OCB có khó không?

Cũng giống như các gói vay khác, thủ tục vay vốn kinh doanh tại ngân hàng OCB cũng diễn ra rất đơn giản và nhanh chóng. Với những khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện mà ngân hàng đưa ra, sau khi hoàn tất hồ sơ vay vốn, nhân viên ngân hàng sẽ tiếp nhận hồ sơ, xác minh các thông tin cá nhân cũng như các thông tin liên quan đến khoản vay.

Điều kiện và thủ tục vay vốn kinh doanh ngân hàng OCB đơn giản
Điều kiện và thủ tục vay vốn kinh doanh ngân hàng OCB đơn giản

Thông thường, thời gian xác minh khoản vay sẽ kéo dài từ 1-2 ngày làm việc. Khách hàng sẽ được nhân viên ngân hàng thông báo về mức lãi suất, thời hạn và hạn mức vay tương ứng. Mọi điều khoản sẽ được quy định rõ trong hợp đồng vay vốn, nếu có bất kì điều gì mà khách hàng chưa hiểu, nhân viên ngân hàng sẽ giải thích chi tiết. Sau khi hợp đồng được ký kết thành công, khách hàng đã có thể nhận vốn vay và sử dụng cho mục đích kinh doanh của mình.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đọc đã phần nào nắm được các thông tin về lãi suất, điều kiện và thủ tục vay vốn kinh doanh tại ngân hàng OCB. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về gói vay này hoặc đang quan tâm đến các dịch vụ tài chính khác có thể để lại câu hỏi phía dưới bài viết để được hỗ trợ, tư vấn một cách nhanh chóng nhất.

TÌM HIỂU THÊM:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài tiếp theoLãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng MSB năm 2023
Phong AZ
Mình là Phong AZ, hiện đang công tác ở vị trí Giám đốc kinh doanh tại ngân hàng. Mình đã có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành và hiện đang hỗ trợ tư vấn khách hàng có nhu cầu đăng ký các sản phẩm vay vốn, đáo hạn, giải chấp, mở thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm tại khu vực phía Nam. Nếu bạn đang cần giải đáp vấn đề gì, đừng ngần ngại liên hệ ngay với mình.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây